Skilmálar

Almennt
Kaupandi þarf að vera fjárráða til þess að stunda viðskipti í netversluninni lofn.is. Eftirfarandi viðskiptaskilmálar gilda á milli seljanda og kaupanda. Þeir skilgreina réttindi og skyldur seljanda annars vegar og kaupanda hins vegar. Þegar sérstökum ákvæðum skilmálanna sleppir gilda lög um neytendakaup nr. 48/2003 og eftir atvikum lög um neytendasamninga nr. 16/2016 og lög um úrskurðaraðila á sviði neytendamála nr. 81/2019.

Ýmir Import ehf. (www.lofn.is) áskilur sér rétt til að hætta við pantanir, t.d. vegna rangra verðupplýsinga og einnig að breyta verðum eða hætta að bjóða upp á vörutegundir fyrirvaralaust. Áskilinn er réttur til að staðfesta pantanir símleiðis.

Afhending vöru
Allar vörur eru afgreiddar næsta virka dag eftir pöntun. Sé varan ekki til á lager mun þjónustufulltrúi hafa samband og tilkynna um áætlaðan afhendingartíma vörunnar. Kaupandi velur þann sendingarmáta sem hentar eftir að búið er að skrá upplýsingar um tengilið og heimilisfang í körfu.

Hægt er að velja um;

  • Pakki heim -      kr. 1.300.-
  • Pakki pósthús - kr. 1.000.-
  • Póstbox -          kr.    900.-

Öllum pöntunum er dreift af Íslandspósti og gilda afhendingar-, ábyrgðar og flutningsskilmálar Íslandspósts um afhendingu vörunnar. 

Ýmir Import ehf. ber samkvæmt þessu enga ábyrgð á tjóni sem kann að verða á vöru í flutningi. Verði vara fyrir tjóni frá því að að hún er send frá Ýmir Import ehf. til viðkomandi er tjónið á ábyrgð kaupanda. 

Pantanir eru í flestum tilfellum afgreiddar frá okkur innan sólarhrings en í sumum tilfellum geta liðið 2- 4 dagar frá pöntun þar til varan kemst í hendur kaupanda. Almennt eru pantanir ekki afgreiddar á laugardögum og sunnudögum eða á löggiltum frídögum.


Skilafrestur og endurgreiðsluréttur
Kaupandi hefur 14 daga til að hætta við kaupin að því tilskildu að hann hafi ekki notað vöruna, henni sé skilað í góðu lagi í óuppteknum upprunalegum umbúðum. Ef vara er innsigluð má ekki rjúfa innsiglið. Fresturinn byrjar að líða þegar varan er afhent skráðum viðtakanda. Kvittun fyrir vörukaupunum þarf að fylgja með. Endurgreiðsla er framkvæmd að fullu ef ofangreind skilyrði eru uppfyllt og eftir að varan er móttekin. Flutnings- og póstburðargjöld eru ekki endurgreidd. Vinsamlegast hafið samband við Ýmir Import ehf. með spurningar með tölvupósti á netfangið lofn@lofn.is

Verð
Vinsamlegast athugið að verð á netinu getur breyst án fyrirvara.

Skattar og gjöld
Öll verð í netversluninni eru með VSK og reikningar eru gefnir út með VSK.

Greiðslur
Greiðslan fer öll fram á greiðslusvæði Net¬greiðslna KORTA og sér því KORTA um að öllum öryggisráðstöfunum sé beitt og öryggiskröfum sé fullnægt. Greiðslusvæði Netgreiðslna KORTA er varið með SSL dulkóðun og er greiðsluferlið sjálft í sam¬ræmi við öryggiskröfur frá alþjóðlegu kortafyrirtækjunum, MasterCard International og Visa International, svokölluðum PCI staðli.

Trúnaður
Seljandi heitir kaupanda fullum trúnaði um allar upplýsingar sem að hann gefur upp í tengslum við viðskiptin. Upplýsingar verða ekki undir neinum kringumstæðum afhentar þriðja aðila. Seljandi meðhöndlar persónuupplýsingar kaupanda vegna notkunar á vefsvæðinu Lofn.is í samræmi við gildandi lög og reglur um meðferð persónulegra upplýsinga á hverjum tíma.

Varnarþing
Þessi samningur er í samræmi við íslensk lög. Rísi mál vegna hans skal það rekið fyrir íslenskum dómstóli.

Hafa samband
Sendið okkur tölvupóst á lofn@lofn.is ef þið hafið einhverjar fyrirspurnir eða hringið í 789 1781. Öllum tölvupósti er svarað innan 24 tíma